Trò chơi hàng đầu | tài xỉu md5

Mua hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất : 1900 988 993

Gia chủ Mệnh Thổ nên sơn nhà màu gì năm 2023

5 (1 lượt đánh giá) 14352 Lượt xem 0

Trong các bài viết trước, Sơn Kayerr đã gợi ý các màu sơn nhà hợp với người mệnh Kim, Hỏa và Thủy. Tiếp tục chuỗi bài viết về phong thủy màu sắc, chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý cho các gia chủ mệnh Thổ nên sơn nhà màu gì trong năm 2023.

1. Mệnh Thổ là gì?

"Mệnh thổ" là thuật ngữ được sử dụng trong phong thủy, đây là một trong năm mệnh cơ bản (mệnh Thổ, Mộc, Hỏa, Thủy và Kim) mà được xác định dựa trên năm sinh của một người trong lịch Đại Hàn. Mệnh Thổ thường được liên kết với các đặc tính như kiên định, chăm chỉ, kiên trì và ổn định. 

Người mệnh Thổ thường rất trung thực, có trách nhiệm và đáng tin cậy. Họ là những người có tính cách ổn định và có thể chịu được áp lực và khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ có thể khá bảo thủ và khó chấp nhận thay đổi.

2. Năm sinh của người mệnh Thổ

3. Người mệnh Thổ hợp và kỵ màu gì?

Màu hợp với người mệnh Thổ

Màu bản mệnh cho người mệnh Thổ là màu vàng và các màu thuộc gam màu nâu. Gia chủ mệnh Thổ nên chọn những màu sơn này để thu hút được may mắn và tài lộc cho bản thân và gia đình mình. Ngoài ra, theo thuyết Ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, vì vậy, các màu sắc đặc trưng cho hành Hỏa như đỏ, cam, tím đậm, hồng, cũng được ứng dụng trong sơn nhà cho người mệnh Thổ. Những màu sắc của mệnh Kim như trắng, xám cũng được sử dụng trong sơn nhà cho người mệnh Thổ.

Màu kỵ với người mệnh Thổ

Theo tương sinh, tương khắc trong thuyết Ngũ Hành, Thổ khắc Thủy và Mộc. Để mang lại tài lộc và vượng khí cho người mệnh Thổ, khi sơn nhà nên tránh các màu sắc thuộc gam màu xanh dương và xanh lá cây của 2 hành trên. Các màu thuộc hành Thủy và Mộc được cho là kém may mắn và ảnh hưởng tới tài lộc của các gia chủ mệnh Thổ.

4. Gia chủ mệnh Thổ chọn sơn ngoài trời màu gì?

Sơn ngoại thất màu nâu cho người mệnh Thổ

Theo quan niệm phong thủy, người mệnh Thổ thường được khuyến khích sử dụng màu nâu cho sơn ngoại thất nhà cửa của mình, bởi vì màu nâu được coi là màu của trung tính và ổn định, phù hợp với tính cách của người mệnh Thổ.

Khi sử dụng màu nâu cho sơn ngoại thất nhà cửa của mình, bạn có thể lựa chọn các tone màu nâu khác nhau để tạo sự phong phú và đa dạng cho ngôi nhà của mình. Bạn cũng nên chọn các sản phẩm sơn chất lượng cao để đảm bảo bề mặt sơn bền đẹp và chống thời tiết tốt.

Sơn ngoại thất màu đỏ cho người mệnh Thổ

Màu đỏ là màu mang tính chất năng lượng mạnh mẽ và sức sống, thường được sử dụng để tạo nên sự may mắn và tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, màu đỏ có tính chất khá nóng bỏng, trong khi người mệnh Thổ lại có tính cách bình tĩnh, điềm đạm. Do đó, khi sơn nhà cho người mệnh Thổ, bạn có thể lựa chọn các tone màu đỏ nhạt, như hồng đất, đỏ gạch hoặc đỏ rượu vang để tạo nên sự ấm áp và thu hút.

Sơn ngoại thất màu trắng cho người mệnh Thổ

Màu trắng thường được sử dụng để tạo nên sự thanh lịch và tinh tế cho ngôi nhà. Với người mệnh Thổ, màu trắng là một lựa chọn tốt cho sơn ngoại thất nhà cửa của họ bởi vì màu trắng mang tính chất trung tính, bình tĩnh, ổn định, phù hợp với tính cách của người mệnh Thổ.

Ngoài ra, màu trắng còn có thể tăng sự rộng rãi, thoáng mát của không gian, giúp ngôi nhà trông sáng sủa, tươi mới và đẹp mắt hơn. Việc sử dụng sơn ngoại thất màu trắng cũng giúp cho các chi tiết kiến trúc của ngôi nhà trở nên nổi bật, đẹp mắt hơn.

Sơn ngoại thất màu xám cho người mệnh Thổ

Màu xám thể hiện sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà. Với tính chất ổn định, các gia chủ mệnh Thổ luôn ưu tiên màu xám khi sơn ngoại thất của ngôi nhà. Khi sơn ngoại thất, bạn có thể kết hợp màu xám với các màu sắc khác để tạo nên sự kết hợp độc đáo và đẹp mắt cho ngôi nhà.

Sơn ngoại thất màu vàng cho người mệnh Thổ

Màu vàng là màu của sự giàu có, tài lộc và sự sung túc, thường được sử dụng để tạo nên sự phong phú và tài lộc cho ngôi nhà. Tuy nhiên, với người mệnh Thổ, màu vàng không phải là màu lý tưởng cho sơn ngoại thất nhà cửa của họ, bởi vì màu vàng mang tính chất năng lượng mạnh mẽ, sôi động và không phù hợp với tính cách bình tĩnh, ổn định của người mệnh Thổ. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn sử dụng màu vàng cho sơn ngoại thất, bạn có thể lựa chọn các tone màu vàng nhạt, như vàng cát hoặc vàng nhạt để tạo nên sự ấm áp và thu hút cho ngôi nhà của bạn.

5. Chọn màu sơn trong nhà hợp với chủ nhà mệnh Thổ

Màu sơn phòng khách hợp với mệnh Thổ

Màu sắc phòng khách cũng ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe của gia chủ nên cần lựa chọn màu sơn phù hợp với mệnh Thổ. Khi sơn phòng khách, gia chủ mệnh Thổ nên lựa chọn các màu bản mệnh của mình như màu nâu, màu vàng để mang lại tài lộc. Ngoài ra, các màu trắng, xám của hành Kim cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo vì sự trung tính và ổn định của chúng. Bạn có thể điểm nhấn cho ngôi nhà độc đáo hơn với các màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, cam, tím hay hồng.

Màu sơn phòng ngủ hợp với mệnh Thổ

Phòng ngủ là không gian quan trọng để tái tạo năng lượng cho cơ thể và tâm hồn của con người. Vì vậy, màu sơn phòng ngủ cũng rất quan trọng đối với sức khỏe và tài lộc của gia chủ, đặc biệt là với người mệnh Thổ.

Đối với người mệnh Thổ, màu nâu và màu trắng là những lựa chọn tốt cho sơn phòng ngủ. Màu nâu mang đến sự ấm áp, gần gũi và chắc chắn, giúp tăng sự ổn định và độ bền vững cho ngôi nhà, tạo cảm giác an toàn và chắc chắn cho giấc ngủ. Màu trắng mang đến sự tinh khiết, thanh lịch và tinh tế, giúp tạo nên không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp các màu sắc khác như xám nhạt hoặc cam nhạt để tạo nên sự kết hợp độc đáo và tinh tế cho phòng ngủ.

Màu sơn phòng bếp hợp với mệnh Thổ

Phòng bếp là không gian quan trọng trong ngôi nhà, là nơi chế biến thực phẩm và tạo ra nhiều năng lượng cho gia chủ. Vì vậy, màu sơn phòng bếp cũng rất quan trọng đối với sức khỏe và tài lộc của gia chủ, đặc biệt là với người mệnh Thổ.

Đối với người mệnh Thổ, màu xám nhạt, màu nâu và màu trắng là những lựa chọn tốt cho sơn phòng bếp. Màu xám nhạt mang đến sự tinh tế, sang trọng và thanh lịch, giúp tạo nên không gian sạch sẽ và hiện đại cho phòng bếp. Màu nâu mang đến sự ấm áp, gần gũi và chắc chắn, giúp tăng sự ổn định và độ bền vững cho ngôi nhà, tạo cảm giác an toàn và chắc chắn cho phòng bếp. Màu trắng mang đến sự tinh khiết, thanh lịch và tinh tế, giúp tạo nên không gian sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát cho phòng bếp.

Sơn nhà là một việc quan trọng, vì vậy bạn nên chọn các sản phẩm sơn chất lượng cao để đảm bảo bề mặt sơn bền đẹp và không gây hại cho sức khỏe của gia đình. Bạn cũng nên chọn loại sơn chống thấm, chống bám bụi và dễ dàng lau chùi để dễ dàng làm sạch phòng bếp.

Trên đây là những gợi ý lựa chọn màu sơn nhà phù hợp dành cho người mệnh Thổ. Hy vọng rằng với những gợi ý từ Sơn Kayerr các gia chủ mệnh Thổ đã tìm kiếm cho mình được những màu sắc yêu thích hợp với bản mệnh của mình.

Để có màu sơn đẹp thích hợp với không gian và phong thủy thì việc chọn sản phẩm sơn chất lượng cũng rất quan trọng. Phải đảm bảo được yếu tố về độ bền màu cao, màng sơn bóng mịn, chống thấm, chống kiềm tốt, bảo vệ tường nhà từ 10 năm trở lên. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến sơn nhà, hãy liên hệ số tổng đài của Kayerr 1900.988.993 hoặc số hotline 0961.988.993, Kayerr luôn luôn sẵn sàng trả lời các bạn bất cứ lúc nào.

5
1
0
0
0
0
'